233_truck-250
Đang truy cập: 25
Trong ngày: 114
Trong tuần: 326
Lượt truy cập: 10680992

SƠ MI RƠ MOOC

Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối Xe Sơ Mi Rơ Mooc gồm các sản phẩm: Mooc xương, Mooc sàn, Mooc lồng, Mooc lửng hai chức năng chở container hoặc chở hàng, Mooc cổ cò, Mooc bồn chở xi măng, Mooc ben, Mooc xi-tec chở xăng dầu và các loại Mooc chuyên dụng khác.

Dựa vào kết quả trình nghiên cứu các yếu tố đặc trưng của lĩnh vực vận tải tại Việt Nam. Chúng tôi đã cho ra mắt các mẫu Rơ Mooc mới nhất được thiết kế riêng, có nhiều cải tiến phù hợp với thị trường trong nước.

Chúng tôi có hệ thống đại lý trên khắp cả nước, hàng hóa sẵn sàng phục vụ nhu cầu của Quý Khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt bền đẹp, giá thành cạnh tranh, dịch vụ chuyên nghiệp.

Chi tiết mẫu sơ mi rơ moóc chúng tôi đang phân phối:

  • Moóc sàn CIMC 3 trục, 40feet

    Moóc sàn CIMC 3 trục, 40feet

    350.000.000 VND
    (1)
    Tồn kho: 0
  • Sơ mi rơ mooc lồng chở ô tô CIMC, nhập khẩu chính hãng
  • Moóc bồn xitéc chở xi măng rời 52 khối
  • Rơ mooc Lồng CIMC 12m4

    Rơ mooc Lồng CIMC 12m4

    315.000.000 VND
    (1)
    Tồn kho: 0
  • Rơ mooc ben CIMC 23 khối

    Rơ mooc ben CIMC 23 khối

    54.500.000 VND
    (1)
    Tồn kho: 0
  • Rơ mooc xương CIMC 45feet

    Rơ mooc xương CIMC 45feet

    325.000.000 VND
    (1)
    Tồn kho: 0

Giải pháp tối ưu khi tìm đến với chúng tôi

Bạn đang cần lựa chọn mua một chiếc xe sơ mi rơ mooc chuyên dùng để phục vụ công việc của mình? Bạn đã tìm kiếm thông tin nhiều công ty và tham khảo ý kiến bạn bè và người thân nhưng vẫn chưa hài lòng và vẫn còn phân vân. Bạn hãy đến với công ty chúng tôi và chắc chắn sẽ không phải thất vọng.                                                       

Công ty chúng tôi là thương hiệu chuyên cung cấp các loại sơ mi rơ mooc, xe chuyên dụng cả về nhập khẩu và xe do công ty tự sản xuất lắp ráp nên bạn có thể yên tâm về chúng tôi.

Lý do nên mua xe chuyên dùng tại công ty chúng tôi

  1. Công ty chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm và được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp sơ mi rơ mooc, xe chuyên dụng, Với kinh nghiệm dày dặn của mình, chúng tôi luôn được khách hàng lựa chọn, hợp tác lâu dài.
  2. Chất lượng xe được đảm bảo. Các sản phẩm của chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng, có sự kiểm định của cục đăng kiểm Việt Nam. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
  3. Tại công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú để các bạn có thể lựa chọn. Nội thất của các sản phẩm đều hiện đại và cao cấp giúp cho xe có thể hoạt động hiệu quả nhất.
  4. Giá cả rất hợp lý. Chúng tôi là đại lý được ủy quyền ,sản phẩm được nhập trực tiếp tại nhà sản xuất với số lượng lớn do vậy sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cạnh tranh với thị trường.
  5. Một lý do quan trọng không thể bỏ qua đó là công ty chúng tôi có chính sách bảo hành dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình.

= = = = = o$o = = = = =

Xem chúng tôi trên mạng xã hội:
 
Trụ sở chính:

Địa chỉ: Số 559 Đường Lý Sơn, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Chi nhánh Nghệ An:

Địa chỉ: Đường Tránh Vinh, xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, Tỉnh Nghệ An

Chi nhánh Miền Trung:

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Tịnh Phong, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi

Chi nhánh Miền Nam:

Địa chỉ: Đường HT 17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

Copyright © 2008. All rights reserved. Patec